Tokyo wraps ปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ด้วยพิธีปิดอย่างเงียบเชียบ

Tokyo wraps โตเกียวดับไฟโอลิมปิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในพิธีที่สะท้อนการระงับการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยไม่มีผู้ชมและเปลี่ยนแปลงไปจากการระบาดใหญ่ทั่วโลก กีฬาที่ตื่นตาตื่นใจ และความวุ่นวายส่วนตัวอย่างสุดซึ้ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

หลังจากเลื่อนการแข่งขันกีฬาโตเกียว 2020 ออกไปเป็นเวลาหนึ่งปี ผู้จัดงานกล่าวว่างานดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะระดับโลกเหนือโรคระบาด แต่ด้วยมาตรการรับมือโรคระบาดที่เข้มงวด และในขณะที่เชื้อโควิด-19 ได้เพิ่มขึ้นทั่วโลก การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกก็ล้มเหลวจาก

Tokyo wraps โตเกียวดับไฟโอลิมปิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในพิธีที่สะท้อนการระงับการแข่งขันที่จัดขึ้นโดยไม่มีผู้ชมและเปลี่ยนแปลงไป

ชัยชนะและโชคลาภทางการเงินที่ญี่ปุ่นต้องการพิธีนี้แม้จะไม่มีแสงจ้า แต่ก็ทำให้นักกีฬาได้สัมผัสชีวิตประจำวันของโตเกียวเมื่อสนามกีฬาโอลิมปิกถูกเปลี่ยนเป็นสวนสาธารณะที่มีหญ้า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บักเกอร์ และนักขี่บีเอ็มเอ็กซ์ฉากนี้มีขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถ “สัมผัสโตเกียว” ได้ ผู้จัดงานกล่าว เป็นการย้ำเตือนถึงข้อจำกัดมากมายของเกมเป็นการสิ้นสุดเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ขณะนี้ ญี่ปุ่นต้องแบกรับบิลมูลค่า 15,000 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2 เท่าจากที่คาดไว้ในตอนแรก และไม่มีนักท่องเที่ยวที่เฟื่องฟู

Tokyo wraps โดยทางประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากลกล่าวขอบคุณชาวญี่ปุ่นและรับทราบความยากลำบากในการจัดการแข่งขัน

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดโรคระบาด โลกทั้งใบมารวมกัน โธมัส บาค กล่าว ไม่มีใครเคยจัดเกมเลื่อนมาก่อนความโกรธของสาธารณชนต่อการตอบสนองการระบาดใหญ่และการ

เปิดตัววัคซีนที่เริ่มช้าได้ทำลายจุดยืนของนายกรัฐมนตรีโยชิฮิเดะ สุกะ ของญี่ปุ่นอย่างเลวร้าย โพลความคิดเห็นของประชาชนพบว่าชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการจัดการแข่งขันในช่วงการระบาดใหญ่ถึงกระนั้น

ผู้จัดงานดูเหมือนจะป้องกันไม่ให้โตเกียวเกมส์กลายเป็นงาน super-spreader ของ COVID-19 ที่น่าสังเกตเนื่องจากมีผู้คนประมาณ 50,000 คนมารวมกันท่ามกลางการระบาดใหญ่

สมัครสมาชิก ufabet1688 คลิกเลย !