Iran executes ชีวิต รูโฮลลาห์ซัมนักข่าวที่ออกความไม่เห็นด้วย

Iran executes ได้ประหารชีวิตนักข่าวที่ถูกเนรเทศครั่งหนึ่งในงานออนไลน์ของเขาซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการประท้วงทางเศรษฐกิจทั่วประเทศในปี 2560 เจ้าหน้าที่กล่าวสถานีโทรทัศน์ของอิหร่านสำนักข่าว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

IRNA ที่ดำเนินการโดยรัฐและสำนักข่าว Nour ของทางการทุกคนกล่าวว่า Ruhollah Zam ได้ถูกแขวนคอในเช้าวันเสาร์ในเดือนมิถุนายนศาลได้ตัดสินการประหารชีวิต Zam โดยกล่าวว่าเขาถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานคอร์ปชั่นบนโลกซึ่งเป็นข้อหาที่มักใช้ในคดีที่เกี่ยวข้างกับการจารกรรมหรือพยายามโค่นล้มรัฐบาลของประเทศอิหร่าน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้สื่อข่าวไร้พรมแดน (RSF) ในเวลานั้นกล่าวว่าการทดลองของเขาไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งZam ซึ่งถูกจับในปี 2019 หลังจากถูกเนรเทศหลายปีถูกประหารชีวิตสี่วันหลังจากที่ศาลฎีกาของอิหร่านพิพากษาประหารชีวิตเขาซึ่งออกโดยศาลปฏิวัติก่อนหน้านี้เว็บไซต์ของ

Iran executes ได้ประหารชีวิตนักข่าวที่ถูกเนรเทศครั่งหนึ่งในงานออนไลน์ของเขาซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการประท้วงทางเศรษฐ

Zam และช่องทางที่เขาสร้างขึ้นในแอปส่งข้อความยอดนิยม Telegram ได้แพร่กระจายการกำหนดเวลาของการประท้วงและข้อมูลที่น่าอับอายเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ที่ท้าทายรัฐบาลของอิหร่านโดยตรง ฟีดข่าว Amad ของเขามีผู้ติดตามมากกว่าล้านคน การเดินขบวนดังกล่าวซึ่งเริ่มต้นเมื่อปลายปี 2560 ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอิหร่านนับตั้งแต่การประท้วงของขบวนการสีเขียวในปี 2552 และเป็นเวทีสำหรับความไม่สงบในลักษณะเดียวกันในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

Iran executes เจ้าตัว Zam ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายทำลายทรัพย์สินแทรกแซงระบบเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ Zam ยังถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายทำลายทรัพย์สินแทรกแซงระบบเศรษฐกิจของประเทศทำงานร่วมกับรัฐบาลสหรัฐอเมริกาสอดแนมหน่วยข่าวกรองของฝรั่งเศสและสอดแนมหน่วยข่าวกรองของประเทศในภูมิภาคบุคคลนี้ก่ออาชญากรรมและการทุจริตต่อความมั่นคงและการดำรงชีวิตของชาวอิหร่านผ่านช่องทาง Amad News Telegram ที่เป็นปฏิปักษ์และการสื่อสารจารกรรมด้วยองค์ประกอบที่เชื่อมโยงกับบริการต่างประเทศที่ขัดต่อความมั่นคงของชาวอิหร่าน

Mizan เว็บไซต์ข่าวอย่างเป็นทางการเขียน ของตุลาการจากข้อมูลของ Mizan ในระหว่างการพิจารณาคดีของเขา Zam สารภาพว่าเป็นผู้นำของเหตุการณ์ความไม่สงบในปี 2017 ซึ่งนำไปสู่ ​​”เพื่อนร่วมชาติจำนวนหนึ่งของเราเสียชีวิตเนื่องจากการก่อการร้ายที่มีองค์ประกอบของทหารรับจ้างที่เชื่อมโยงกับชาวต่างชาติ” และเขาสารภาพว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งสภา สื่อ“ การเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองจำนวน 29 แห่ง

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !