UK football fans อาจจะกลับมาชมการแข่งขันฟุตบอลของสโมสรได้

UK football fans ในลอนดอนและลิเวอร์พูลสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เมื่อการออกจากประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19 จะถูกยกเลิกในวันที่ 2 ธันวาคมหลังจากทั้งสองเมืองอยู่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในกลุ่มที่ถูกจัดประเภทในวันพฤหัสบดีว่าตกอยู่ในภูมิภาคที่มีการตื่นตัวรัฐบาลอังกฤษกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่ามีผู้ชมมากถึง 4,000 คนเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายอดเยี่ยมกลางแจ้งในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่ำและมีการแจ้งเตือนปานกลางของอังกฤษ

UK football fans ในลอนดอนและลิเวอร์พูลสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เมื่อการออกจากประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด -19

แม้ว่าจะไม่มีสโมสรใดในพรีเมียร์ลีกอยู่ในโซน Tier 1 แต่ Liverpool City Region และทั้ง 32 เมืองของลอนดอนรวมทั้งเมืองลอนดอนจะตกอยู่ภาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ใต้เขตที่มีการแจ้งเตือนสูงและสโมสรในพื้นที่เหล่านั้นสามารถต้อนรับผู้สนับสนุนได้มากถึง 2,000 คน อาร์เซนอลสโมสรในลอนดอนเหนือจะเป็นสโมสรชั้นนำแห่งแรกที่ต้อนรับแฟน ๆ 2,000 คนอีกครั้งเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Rapid Vienna ฝั่งออสเตรียในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าลีกในวันที่ 3 ธันวาคมที่ Emirates Stadium

UK football fans จะสามารถเข้ารับชมการแข่งขันบางสโมสรที่เปิดขายตั๋วเท่านั้น

สโมสรกล่าวว่าตั๋วจะขายแบบ“ มาก่อนได้ก่อนได้ก่อน” ให้กับสมาชิกที่ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรลงคะแนนเมื่อต้นฤดูกาลนี้อีกหลายภูมิภาคในอังกฤษที่มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกสามารถดึงแฟนบอลกลับมาได้เช่นไบรท์ตันและเซาธ์แฮมป์ตันอย่างไรก็ตามสโมสรในแมนเชสเตอร์จะต้องรออีกต่อไปหลังจากที่มหานครแมนเชส

เตอร์ถูกจัดให้อยู่ในเขตเตือนภัยที่สูงมากในรายการที่เผยแพร่โดยรัฐบาลเมื่อวันพฤหัสบดีการกลับมาของผู้สนับสนุนหลังจากห่างหายไปแปดเดือนเนื่องจากข้อ จำกัด ของ COVID-19 หมายความว่าสโมสรต่างๆ

ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปรึกษากลุ่มที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในพื้นที่และให้การดำเนินการต่อไปสโมสรยังต้องนำเจ้าหน้าที่สนามกีฬากลับมาทำงานในเกมรวมถึงเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยที่อาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168